Công ty chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện lớn ngoài trời
- Chúng tôi đủ năng lực làm những sự kiện trên 1,000 khách ngoài trời
- Là nguồn âm thanh ánh sáng, khung TRUSS, màn hình LED tại TPHCM
- Hệ thống âm thanh loa Treo LineArray thương hiệu USA, Italia, Anh…
- Decor sân khấu trang trí tiểu cảnh sân khấu cho các sự kiện lớn
- Hệ thống âm thanh ánh sáng đều mới đầu tư và sử dụng công nghệ mới, tiên tiến nhất hiện nay
- Kỹ thuật viên âm thanh sáng tạo, xử lý tình huống tốt và đầy nhiệt huyết
- Đội event chuyên nghiệp theo sát chương trình của bạn từ khâu chuẩn bị
- Source nhạc phong phú đáp ứng mọi tình huống âm thanh.
- Thiết kế hiệu ứng ánh sáng phù hợp từng khoảnh khắc trên sân khấu.
- Thiết kế hiệu ứng khói lửa, kim tuyến, pháo sáng theo từng khoảnh khắc của sự kiện
- Xây dựng kịch bản chạy âm thanh ánh sáng cho từng khoảnh khắc
- Đặc biệt là giá thành, chi phí cho thuê là tốt nhất khu vực Miền Nam.
Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp với thiết bị cao cấp công nghệ mới
+ Bạn đang tổ chức một sự kiện và bạn cần một công ty Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp thật hoành tráng
+ Bạn cần một hệ thống âm thanh với toàn bộ thiết bị mới hiện đại hàng chính hãng Mỹ, Italia,.. Chúng tôi dám đảm bảo sự chuyên nghiệp của mình ngay từ việc chọn thiết bị chất lượng
+ Bạn cần âm thanh vang xa, chắc khỏe nhưng không hề gây khó chịu cho người nghe.
+ Bạn muốn có một sân khấu với ánh sáng đẹp, cho ra màu sắc tốt và đẹp nhất khi nhìn trực diện cũng như là qua ống kính khi chụp hình
+ Bạn cần hệ thống ánh sáng đa dạng, đầy đủ loại đèn: đèn Parled chiếu sáng sân khấu, đèn moving beam 230, đèn vàng nắng,… Chúng tôi đều đáp ứng đủ thậm chí thiết bị cho cường độ ánh sáng mạnh tạo cảm giác dễ chịu cho người tham gia sự kiện.
+ Bạn cần công ty Cho thuê âm thanh ánh sáng với một hệ thống âm thanh khép kín tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng …
Tất cả những gì bạn cần chúng tôi có thể đáp ứng một cách đầy đủ cho bạn.
Âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp từ thiết bị đến con người
Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp vào các sự kiện như:
- Tổ chức Sinh nhật
- Tổ chức tiệc cưới hỏi
- Sự kiện hội nghị khách hàng
- Tổ chức sự kiện Ra mắt sản phẩm mới
- Tổ chức sự kiện tiệc tất niên tân niên
- Sự kiện khai trương khánh thành
- Sự kiện khai giảng năm học
- Lễ tốt nghiệp học sinh sinh viên
- Tổ chức quốc tế thiếu nhi 1/6
- Tổ chức quốc tế phụ nữ 8/3
- Tổ chức Tết Trung Thu
- Tổ chức Giáng Sinh Noel
Nói chung là mọi sự kiện, mọi chương trình muốn thành công đều cần tới hệ thống ấm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.
Tầm quan trọng của âm thanh, ánh sáng trong các sự kiện chuyên nghiệp
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Cho thuê âm thanh ánh sáng ngoài trời, Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu… Chúng tôi dám khẳng định với bạn rằng tầm quan trọng của ánh sáng và âm thanh cho một sự kiện là rất lớn. Nó là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của chương trình.
TOP VIỆT tự hào là đơn vị thi công sân khấu Nhanh Như Chớp Nhí
TOP VIỆT – Sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng về cho thuê âm thanh ánh sáng
Chúng tôi cho thuê hệ thống âm thanh với tính năng chống hú cực cao, cam đoan âm thanh tốt nhất trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.
Nguồn nhạc phục vụ trong chương trình, sự kiên đa dạng phong phú nhưng hoàn toàn phù hợp với chương trình. Đảm bảo bạn sẽ không bị nhàm chán ngược lại sẽ tạo cảm giác thú vị trong toàn bộ chương trình.
Ưu điểm khi thuê âm thanh ánh sáng tại Top Việt
- Hệ thống Kho có độ phủ rộng
- Thiết bị đầy đủ và công nghệ mới từ âm thanh ánh sáng, màn hình LED, khung Truss, sân khấu
- Cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ cạnh tranh nhất hiện nay
- Setup nhanh chóng đảm bảo an toàn kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao
- Xe vận chuyển có sẵn tiết giảm chi phí cho khách hàng
- Nhân sự ổn định, có thâm niên, chuyên nghiệp và yêu nghề
- Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết
Báo giá dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho từng sự kiện
Báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu tùy thuộc vào từng sự kiện, số lượng khách tham dự, không gian tổ chức tiệc. Dưới đây là bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng mang tính chất tham khảo để có cơ sở chuẩn bị ngân sách cho sự kiện của bạn.
Gói thuê âm thanh ánh sáng | Dịch vụ gồm | Sự kiện áp dụng | Chi phí thuê, giá tham khảo |
Cơ bản | Âm thanh và karaoke đơn giản | · Sự kiện Trung thu nhỏ
· Khai trương cửa hàng nhỏ · Các sự kiện gia đình · Team Building · Họp báo, meeting nhỏ · Activation nhỏ |
2-4 triệu |
Phổ thông | · Âm thanh ánh sáng
· Karaoke |
· Sự kiện Trung thu vừa
· Khai trương cửa hàng vừa · Các sự kiện sân khấu · Sự kiện Tân Niên Tất Niên · Sự kiện lễ kỹ niệm · Sự kiện họp báo lớn · Hội nghị khách hàng · Tiệc cưới |
Từ 5-8 triệu |
Chuyên nghiệp | · Âm thanh
· Ánh sáng · Ban nhạc · Màn hình LED |
· Các sự kiện lớn
· Các sự kiện sang trọng · Các sự kiện yêu cầu mức độ chuyên nghiệp, thẫm mỹ, an toàn |
Từ 10-25 triệu |
Show biểu diễn ca múa nhạc ngoài trời trên 1,000 khách | · Âm thanh
· Ánh sáng · Ban nhạc · Màn hình LED · Decor sân khấu · Ca sỹ · DJ |
· Show biểu diễn ca múa nhạc ngoài trời chuyên nghiệp với không gian trên 5,000 khách | Liên hệ |
Vì vậy, để có được báo giá dịch vụ âm thanh ánh sáng tốt nhất, bạn hãy liên hệ với Top Việt để được lên ý tưởng tổ chức sự kiện và báo giá thiết bị âm thanh ánh sáng một cách đầy đủ và chuyên nghiệp.
Hãy để TOP VIỆT đồng hành cùng bạn trong việc lên ý tưởng kế hoạch và thực hiện tiệc cưới sang trọng cho bạn một cách trọn vẹn và ấn tượng nhất.
Thi công sân khấu chuyên nghiệp
Cùng TOP VIỆT lên ý tưởng và thực hiện sự kiện của bạn trở nên hoàn mỹ.
1. Liên hệ để TOP VIỆT để được tư vấn một sự kiện tất niên một cách bài bản
2. Chuẩn bị địa điểm tổ chức, trang bị âm thanh ánh sáng sân khấu chất lượng
3. Tư vấn thiết kế, trang trí sân khấu và khu vực tiệc tất niên.
4. Chuẩn bị và thuê màn hình LED chuyên nghiệp
5. Thi công backrop chụp ảnh, cổng chào
6. Lên ý tưởng kịch bản cho tiệc tất niên một cách bài bản và chi tiết
7. Thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, kinh nghiệm tổ chức game sân khấu và xử lý tình huống nhanh.
8. PG đón khách với trang phục theo gam màu Logo của công ty bạn
9. Xây dựng các tiết mục nhảy múa, ban nhạc
10. Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp.
11. Quay phim chụp hình sự kiện, làm recap video để cả đồng nghiệp xem lại cùng nhau
12. Chuẩn bị các phần quà khen thưởng, bóc thăm may mắn.
13. Chuẩn bị thêm dịch vụ cho thuê karaoke hoặc DJ để có một sự kiện hoàn hảo
14. Bạn nhớ nói mọi người nán lại sân khấu chụp hình nhé